Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Cách rê trống lục lạc go bo

Khi chơi lục lạc gõ bo bất kì ai cũng sẽ vui vẻ. Mọi mệt mỏi tan biến hết. Nghe xong một làn điệu, một bản nhạc chế hài hước họ như con người khác đầy năng lượng, nhiều sức sống.

Tôi một nhân viên ngân hàng ngày ngày làm việc rất chăm chỉ, tiếp đón và chăm sóc tài chính cho khách hàng của mình. Nhưng đến khi tan làm, cởi bỏ bộ đồng phục, tôi lại là chính tôi. Một con người nổi loạn, ham chơi, thích âm nhạc và thích những thứ khác người.

Cách rê trống lục lạc go boTôi biết rất nhiều nhạc cụ và chơi chúng hàng đêm. Cùng những người bạn tụ tập hát hò, khởi tạo niềm vui.


Rồi đến một hôm lê la tại một cửa hàng nhạc cụ, tôi tìm thấy một chiếc lục lạc gõ bo. Lục lạc gõ bo nhìn thì nhỏ bé, xinh xắn nhưng khi chạm nhẹ thì tiếng kêu rất vang, ấm và đầy sức sống. Nghĩ thầm, nếu dùng trống này chơi một bản nhạc bolelo sẽ rất hay. Và rồi tôi tậu một chiếc cho mình.

Lục lạc gõ bo, chơi một bản nhạc bolelo sẽ rất hay

Về nhà mới khám phá, lục lạc gõ bo có rất nhiều điều thú vị, nhỏ mà có võ. Không chỉ có một tiếng trống mà còn có thêm tiếng chuông, vừa gõ vừa lắc tạo thành một hợp âm vô cùng thú vị. Tôi đã thử kết hợp tiếng trống lục lạc gõ bo với đàn guitar, đàn organ và đều thấy hiệu ứng tạo âm thanh rất tốt.

Cứ như vậy, ngày ngày tôi nghiên cứu lục lạc gõ bo, khiến chúng làm việc cật lực để tạo ra những giai điệu. Hàng đêm tôi mang trống đi khoe với nhóm bạn của mình, cùng họ chơi, kết hợp với nhiều nhạc cụ khác nhau. Đến giờ thì “nghiện” và không thể rời chiếc trống.

Đi làm mà cũng không yên, lúc nào cũng muốn mau chóng xong việc để về nhà khám phá chúng. Vẫn nghĩ sự đam mê này là tốn thời gian và sẽ khiến mình bỏ lỡ nhiều thứ, nhưng tôi thiết nghĩ cái gì đã là đam mê thì hãy khám phá đến cùng. Để sau này có dừng lại sẽ không hối hận.

Nếu đam mê lục lạc gõ bo hãy khám phá chúng tới cùng

Giờ đây tôi đã trở thành một tay chơi lục lạc gõ bo cừ khôi. Tôi chơi được rất nhiều điệu, rê được nhiều kiểu, vừa chơi vừa hát. Không những thế, tôi còn dạy cho mọi người và giúp họ thỏa mãn trải nghiệm chiếc trống.

Lục lạc gõ bo rất tuyệt vời đấy, bất kì ai chơi trống cũng vui vẻ. Mọi mệt mỏi tan biết hết. Nghe xong một làn điệu, một bản nhạc chế hài hước họ như con người khác đầy năng lượng, nhiều sức sống.

Giờ bạn đã biết vì sao tô mê lục lạc gõ bo phải không?

Đừng đam mê thái quá giống tôi. Nhưng nếu bạn có hứng thú muốn tìm hiểu chiếc trống này, hãy đến:

CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN NỤ HỒNG
Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái Phường 17 Quận Gò Vấp Tp.HCM.
Hotline: 0918.469.400 & 0982.013.406 ( gặp Thầy Cường & Cô Ánh )

Tham khảo thêm tại:Lopnhacnuhong.com

Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng chuyên cung cấp trống lắc tay inox yamaha. Mọi chi tiết đăng ký học nhạc liên hệ: 0918469400 - 0982013406 ( gặp Thầy Cường - Cô Ánh )Google+.

0 nhận xét:

Liên Hệ

CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN NỤ HỒNG Địa chỉ : 76 Lê Hoàng Phái Phường 17 Quận Gò Vấp Tp.HCM Hotline : 0918469400 & 0982013406 ( gặp Thầy Cường & Cô Ánh ) Email : lopnhacnuhong@yahoo.com.vn Website : lopnhacnuhong.com | bandanguitargovap.vn

Maps

back to top
Tư vấn mua trống